งานเคลือบพื้น เพื่อการตกแต่ง - Decorative Floor & Wall

ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมสำรวจหน้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายสอบถามโทร 089 4909872 , 081 3474766ID Line : 0894909872


ระบบงานพื้นสำนักงาน
ระบบสีทาผนังและพื้น Terrazzo Flake Floor and Wall
Piscina ระบบพื้นละผนังภายในสระว่ายน้ำ
Terraquartz ระบบอีพ็อกซี่ พอลียูริเทรน ที่ผสมเม็ดทรายย้อมสี
สีแรืองแสงในที่มืด

งานเคลือบพื้นเพื่อการตกแต่ง - Decorative Floor & Wall

 บริษัท เค.ที.ที.อินเตอร์(ไทยแลนด์) จำกัด ให้บริการงานติดตั้งงานเคลือบพื้นและผนังสำหรับการตกแต่งจากผลิตภัณฑ์ของวิสต้าอินโน ( Vista Inno) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์หลักที่มีคุณภาพและได้รับการยอมรับอย่างแพร่หลายไม่ว่าจะเป็นงานพื้นอุตสาหกรรมต่างๆ
รวมไปถึงงานออกแบบตกแต่งพื้นและผนังด้วยวัสดุที่มีความหลากหลายและมีคุณภาพมาตรฐานสากล โดยแบ่งงานพื้นเพื่อการตกแต่งได้ดังนี้

1.Terrazzo Flake

เป็นงานเคลือบพื้นที่ประกอบด้วยเกล็ดพอลิเมอร์กระจายตัวบนสีอีพ็อกซี่เรซิ่น ทำให้มีความแข็งแรงทนทาน มีการยึดเกาะดี ทนต่อสภาพอากศาได้ดี แม้ในบริเวณที่มีแสงแดด เหมาะสำหรับงานตกแต่ง อาคารบ้านพักอาศัย สำนักงาน ลานจอดรถ ภายในห้องต่างๆ

2.Terraquartz

เป็นงานเคลือบพื้นไร้รอยต่อมีลักษะของเม็ดทรายย้อมสีกระจายตัวในอีพ็อกซี่เรซิ่น มีการยึดเกาะดี ทนต่อสภาพอากศาได้ดี แม้ในบริเวณที่มีแสงแดด เหมาะสำหรับงานตกแต่ง อาคารบ้านพักอาศัย สำนักงาน ลานจอดรถ ภายในห้องต่างๆ

3. Piscina

เป็นงานพื้นและผนังภายในสระว่ายน้ำ คือระบบงานพื้นและผนังภายในสระว่ายน้ำ ชนิดโพลิเมอร์ซีเมนต์สังเคราะห์สังเคราะห์ที่ผสมผสานกับ Crystal Beads ทำให้เกิดการสะท้อนแสงให้สระว่ายน้ำดูโดเด่นสวยงาม

 

4.Kolor-Shine

เป็นงานเคลือบพื้นชนิดเรซิ่นอะครีลิคคลอริเนเต็ดรับเบอร์และผงสีเรืองแสง สามารถเรืองแสงในที่มืด นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติปกปิดพื้นผิวได้ดีมาก ทนทานต่อการขัดถูและกันน้ำได้ดีเยี่ยม ยึดเกาะดี ทนต่อสภาวะอากาศ คงสภาพสีได้ยาวนาน ใช้งานง่าย แห้งไว
เหมาะสำหรับงานทาป้ายเตือนต่างๆ สัญลักษณ์ทางจราจร ทางหนีไฟ พื้นเรืองแสง หินเรืองแสงสำหรับงานตกแต่งต่างๆ

 

Visitors: 17,017