งานตีเส้น งานสีจราจร สัญลักษณ์ ต่างๆ - Epoxy , PU ,Cold Plastic ,Traffic Line & Sign Color


ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมสำรวจหน้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 

สอบถามโทร 089 4909872 , 081 3474766 

ID Line : 0894909872 





งานทาสีตีเส้น สัญลักษณ์ทางเดิน
งานเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ พื้นพียู ชนิดทา ภายในโรงงาน
งานทำช่องจอดรถปตท.ด้วยระบบสีโคลด์พลาสติกเพื่อลดการลื่นไถล
งานตีเส้นภายในโรงงานด้วยระบบอะคริลิคสูตรแห้งไว
งานตีเส้นทางหลวง ทางสัญจรด้วยระบบสีเทอร์โมพลาสติก

งานตีเส้น งานสีจราจร สัญลักษณ์ ต่างๆ

- Epoxy , PU ,Cold Plastic ,Traffic Line & Sign Color


เส้นและสัญลักษณ์ต่างๆมีความสำคัญอย่างมากเพราะนอกจากจะช่วยจัดระเบียบและกำหนดขอบเขตของพื้นที่ให้ชัดเจนมากขึ้นแล้วนั้นยังช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการทำงานอีกด้วย จึงไม่แปลกที่หน่วยงานอุตสาหกรรม ทั้งในส่วนสายการผลิต
พื้นที่คลังสินค้า หรือพื้นที่บริเวณโดยรอบโรงงานห ถนน รวททั้งสถานที่ต่าง ๆ จึงจำเป็นใช้บริการงานทาสีงานตีเส้น งานสีจราจร สัญลักษณ์ ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การแบ่งช่องทางเดินรถ ช่องจอดรถ สัญลักษณ์เตือน ลูกศร ทางข้าม พื้นที่อัตราย เป็นต้น

งานตีเส้น งานสีจราจร สัญลักษณ์ ต่างๆ จึงแบ่งสีและการใช้งานได้ดังนี้

1.งานตีเส้นและสัญลักษณ์ด้วยระบบสีอีพ็อกซี่ ( Epoxy System )

คือระบบเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ด้วยการกลิ้งสี (Epoxy Coating ) ให้ความหนาเริ่มต้น150 ขึ้นไป ช่วยปกป้องพื้นจากคราบสกปรก ทนต่อสารเคมี ปราศจากฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย ติดตั้งไว ใช้ทาได้ทั้งพื้นและผนัง มีความเงางามสูง ราคาถูก

เหมาะสำหรับ : พื้นที่ภายในอาคาร , พื้นที่ฝ่ายผลิต , โกดังเช่่าเก็บสินค้า , ลานอเนกประสงค์ ,ห้องคลีนรูม งานตีเส้น,งานทำสัญลักษณ์ภายในโรงงานตามมาตรฐานความปลอดภัย เป็นต้น

2.งานตีเส้นและสัญลักษณ์ด้วยระบบอะคริลิค ( Acrylic System )

คือระบบเคลือบพื้นด้วยอะคริลิคชนิดแห้งไว ( Acrylic Fast Dry ) ให้ความหนาเริ่มต้น150 ขึ้นไป ติดตั้งไว ใช้ทาได้ทั้งพื้นและผนัง มีสีให้เลือกหลากหลาย ราคาถูกทาได้ทั้งภายในและภายนอกทนต้อสภาวะอากาศได้ดีเยี่ยม

เหมาะสำหรับ : พื้นที่ภายนอกและภายใน , ทางฟุตบาท , ทางเดิน , ทาสัญลักษณ์ ,ทางม้าลาย เป็นต้น

3.งานตีเส้นและสัญลักษณ์ด้วยระบบสีจราจร ( Traffic Paint , Cold Plastic, Thermoplasric)

แบ่งชนิดของสีระบบจราจรออกเป็น 3 ประเภทหลักดังนี้

3.1 สีจราจรชนิดทาแบบสะท้อนแสงและไม่สะท้อนแสง ( Roadline Paint ) คือระบบสีจราจรชนิทาด้วยแปรงหรือลูกกลิ้ง มักใช้กับงานขอบทางเดิน ทำสัญลักษณ์ พื้นที่ทางเดินภายนอกอาคาร ภายนอกโรงงาน เนื่องจากทาง่ายและการดูแลรักษาง่ายและรวดเร็ว
มีสีให้เลือกตามเฉดสีมาตรฐานจราจร คือ สีเหลือง สีขาว สีดำ สีแเดง สีเขียว สีฟ้า

3.2 สีจราจรโคลด์พลาสติก เพื่อลดการลื่นไถล ( Cold Plastic ) คือระบบสีที่มีความแข็งแรงทนทานและสามารถปาดเพื่อให้ความหนาได้ดี ระยะเวลาการทำงานรวดเร็วจบงานได้ไว ทนต่อสภาวะอากาศได้ดี เหมาะสำหรับการทำทางลาดชัน โค้งหักศอก สัญลักษณ์ทางด่วน ( Esy Pass ) สัญลักษณ์บนทางถนน ทางด่วน มอเตอร์เวย์ ทางเคลือบทางจักรยาน ทางเดินผู้พิการ

3.3 สีจราจรระบบเทอโมพลาสติก ( Thermoplastic)หรือเรซิน เป็นพลาสติกที่ใช้กันแพร่หลายที่สุด ได้รับความร้อนจะอ่อนตัว และเมื่อเย็นลงจะแข็งตัว มักใช้กับงานท้องถนนงานตีเส้นถนนทางหลวง มอเตอร์เวย์ เนื่องจากใช้เวลาไม่นาน ทำเสร็จ
สามารถเข้าพื้นที่ได้ทันที

 

Visitors: 17,038