งานเคลือบพื้นกันซึม - Waterproof Floor

 

ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมสำรวจหน้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 

สอบถามโทร 089 4909872 , 081 3474766 

ID Line : 0894909872 

 

ระบบเคลือบพื้นกันซึมดาดฟ้าโรงงานด้วยสีพียูกันซึม
งานเคลือบพื้นระบบกันซึมอะคริลิค เสริมใยตาข่ายกันการรั่วซึม
คือPure Polyurethane TC System
ชนิดผิวหนาคล้ายยาง ทนแสงแดด
คือระบบงานเคลือบกันซึมพียูเสริมใยตาข่ายป้องกันการรั่วซึม
PU Foam and Ceramic Coating system

ระบบเคลือบพื้นกันซึม ( Waterproofing )


คือระบบเคลือบกันซึมพื้นผิวเพื่อป้องกันการรั่วซึมสำหรับบริเวณหลังคา พื้นดาดฟ้า พื้นคอนกรีตต่างๆ รวมถึงบริเวณชั้นใต้ดินของอาคารและโรงงาน
โดยใช้วัสดุกันซึมประเภทต่างๆ ตามความเหมาะสม สารกันซึมจะมีความยืดหยุ่น กันน้ำ ทนทานต่อสภาพอากาศ ช่วยยับยั้งความเสียหายที่อาจเกิดแก้โครงสร้างคอนกรีต ช่วยเพิ่มอายุการใข้งานของพื้นผิวคอนกรีตให้ยาวนานยิ่งขึ้น ดังนั้นการเคลือบพื้นคอนกรีตบริเวณชั้นดาดฟ้า หรือพื้นที่ที่มีความเสี่ยงต่อการสัมผัสกับสภาพอากาศการเซาะของน้ำเป็นประจำจึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งเพื่อไม่ให้พื้นคอนกรีตสึกกร่อนง่าย โดยหากทำการเคลือบตั้งแต่เริ่มก่อสร้าง
จะช่วยลดปัญหาค่าใช้จ่ายในการซ่อมแซมภายหลังได้ เนื่องจากหากพบปัญหาการรั่วซึมแล้วนั้นจะยากแก่การซ่อมแซมจึงก่อให้เกิดความสิ้นเปลืองค่าใช้จ่ายภายหลัง

ระบบเคลือบพื้นกันซึม ( Waterproofing ) แบ่งได้ดังนี้

 

1. งานเคลือบด้วยระบบกันซึมอะคริลิค 100% ทาเสริมใยตาข่าย ( Acrylic System )

คือระบบกันซึมชนิดทาด้วยสารอะคริลิคยืดหยุ่นได้ดี ทนทานต่อสภาพอากาศ สามารถทาทับได้หลายครั้งตามความต้องการใช้งานง่ายและสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นกันการรั่วซึมเพิ่มโดยการปูใบตาข่าย
สามารถยึดเกาะได้ดีกับเกือบทุกสภาพพื้นผิวและเนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูงจึงสามารถปกปิดรอยแตกเล็กๆของคอนกรีตช่วยป้องกันการซึมผ่านของน้ำ ไม่เป็นพิษ ไม่ติดไฟ มีสีให้เลือกหลากหลาย ราคาถูก

เหมาะสำหรับ : พื้นทาภายนอก ดาดฟ้า ระเบียง ผนัง หลังคา สามารถทาในแนวตั้งได้



2.งานเคลือบด้วยระบบกันซึมพียู-โพลียูริเทรนสูตรน้ำ ทาเสริมใยตาข่าย ( Polyurethane Water based System )

คือระบบกันซึมชนิดทาด้วยสารโพลียูริเทรน หรือพียูที่ยืดหยุ่นได้ดี ทนทานต่อสภาพอากาศได้ดีมาก สามารถทาทับได้หลายครั้งตามความต้องการใช้งานง่ายและสามารถเพิ่มความยืดหยุ่นกันการรั่วซึมเพิ่มโดยการปูใบตาข่าย
สามารถยึดเกาะได้ดีกับเกือบทุกสภาพพื้นผิวและเนื่องจากมีความยืดหยุ่นสูงจึงสามารถปกปิดรอยแตกเล็กๆของคอนกรีตช่วยป้องกันการซึมผ่านของน้ำ ไม่เป็นพิษ ไม่ติดไฟ ทนสารเคมี มีสีให้เลือกหลากหลาย

เหมาะสำหรับ : พื้นทาภายนอก ดาดฟ้า ระเบียง ผนัง หลังคา โครงสร้างปูนก่อ ปูนฉาบ ส่วนมากใช้ภายกลุ่มโรงงานอุตสาหกรรม



3.งานเคลือบพื้นระบบกันซึมพียู-โพลียูริเทรนเกรดพิเศษผิวยาง ( Pure Polyurethane TC System )

คือระบบเคลือบพื้นกันซึมเกรดนำเข้า ที่ให้ความหนาพิเศษผิวนุ่มยืดหยุ่นคล้ายยาง มีความทนทานต่อสภาพอากาศสูงยับยั้งการเกิดเชื้อราได้ดี ทนทานสามารถติดตั้งได้โดยไม่ต้องเสริมใยตาข่ายหรือแผ่นไฟเบอร์ ไม่เป็นพิษ 

เหมาะสำหรับ : พื้นทาภายนอก ดาดฟ้า ระเบียง พื้นที่ใช้งานทั่วไปบนดาดฟ้าระเบียง



4.งานพ่นฉนวนกันความร้อนและงานกันซึม ( PU Foam and Ceramic Coating system )

คือวัสดุป้องกันความร้อน - เย็น, รั่วซึมและลดเสียงดัง ติดตั้งโดยใช้วิธีพ่นติด กับวัสดุ เช่น โลหะ ไม้ อิฐ คอนกรีต แก้ว พลาสติก กระเบื้องยิปซั่ม เป็นต้น สามารถกำหนดความหนาของเนื้อโฟมได้ตามต้องการ
จึงสามารถลดความร้อนได้เต็มประสิทธิภาพ ไม่อมและไม่ซึมน้ำ ลดเสียงดัง แก้ปัญหาลดความร้อนในอาคาร ช่วยลดภาระค่าไฟฟ้า ช่วยให้ท่านลดต้นทุนในเรื่องค่าใช้จ่ายไฟฟ้าได้อย่างถาวรในระยะยาว

 เหมาะสำหรับ : บนหลังคาหรือใต้หลังคา โครงสร้างต่างๆ ผนังภายในอาคาร

 

Visitors: 17,052