งานเคลือบพื้นโพลียูริเทรน ( พื้นพียู ) - Polyurethane - PU floor


 ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมสำรวจหน้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

 สอบถามโทร 089 4909872 , 081 3474766 

 ID Line : 0894909872 


 

พื้นPU หรือ Polyurethane MF
PU Coating แบบทา
PU Non Slip
พื้นโพลียูริเทรนผิวเรียบ

งานเคลือบพื้นโพลียูริเทรน ( พื้นพียู ) - Polyurethane - PU floor

 

ระบบพื้นโพลียูริเทน หรือที่เรียกพื้นพียู  เป็นระบบพื้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อเคลือบพื้นผิวคอนกรีต ให้มีความทนทานต่อการขัดถู เสียดสี การกัดกร่อนของสารเคมี แรงกระแทก เป็นต้น สามารถใช้เคลือบปกป้องพื้นผิวคอนกรีตเก่าและคอนกรีตใหม่ ให้มีความทนทานเพิ่มขึ้น ซึ่งคอนกรีตธรรมดาไม่สามารถรองรับการใช้งานได้ เหมาะสำหรับการใช้งานในระบบอุตสาหกรรมที่หลากหลาย เช่น อุตสาหกรรมอาหาร การผลิตทั่วไป โกดังเก็บสินค้า ฯลฯ

 

   งานเคลือบพื้นโพลียูริเทน ( พื้นพียู )  แบ่งได้ดังนี้

 

1. งานเคลือบพื้นด้วยระบบพียูโค็ทติ้งชนิดทา ( PU Coating )

คือระบบเคลือบพื้นพียูด้วยการกลิ้งสี ให้ความหนาเริ่มต้น 150 ไมครอน ขึ้นไป  เป็นสูตรพิเศษที่สามารถทนต่อรังสีอัลตร้าไวโอเลต จึงสามารถใช้งานภายนอกได้โดยไม่เกิดการเสื่อมสภาพหรือซีดจางง่ายและทนต่อสารเคมี ปราศจากฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย  สามารถยึดเกาะกับพื้นผิวได้ทั้งคอนกรีต, โลหะ, และไม้ ยังมีซิลิโคนเป็นส่วนประกอบซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ทำความสะอาดง่าย คราบสกปรกไม่ติดแน่น จึงช่วยปกป้องพื้นผิวจากความชื่นและเชื้อราติดตั้งไว ใช้ทาได้ทั้งพื้นและผนัง มีความเงางามสูง ราคาถูก  มีสีสันให้เลือกหลากหลาย อาทิ สีชมพู สีม่วง สีเหลือง สีฟ้า เป็นต้น 

 

 เหมาะสำหรับ : พื้นที่ภายในและภายนอกอาคาร , พื้นที่ฝ่ายผลิต , โกดังเช่าเก็บสินค้า , ลานอเนกประสงค์ , ห้องคลีนรูม งานตีเส้น , งานทำสัญลักษณ์ภาตามมาตรฐานความปลอดภัย เป็นต้น


 

 2. งานเคลือบพื้นด้วยระบบพียู แบบปรับระดับด้วยตัวเองชนิดผิวเรียบ  ( PU  MF ) 

 คือระบบเคลือบพื้นพียูชนิดปรับระดับได้ด้วยตัวเอง ให้ความหนาเริ่มต้นที่ 2 มิล ขึ้นไป ถูกออกแบบเพื่อเคลือบพื้นผิวคอนกรีตให้มีความทนทานต่อการขัดถูเสียดสี การกัดกร่อนของสารเคมี, แรงกระแทก, ทึบน้ำและน้ำมัน ไม่ซึมลงผิวคอนกรีต สามารถทนต่อการเปลี่ยนแปลงต่ออุณหภูมิการใช้งานที่ขึ้นลงกระทันหันหรือช่วงอุณหภูมิการใช้งานที่กว้าง และยังสามารถใช้เพื่อเคลือบปกป้องพื้นคอนกรีตเก่า หรือพื้นผิวคอนกรีตใหม่ เพิ่มความทนทานให้กับพื้นผิวซึ่งคอนกรีตธรรมดาไม่สามารถรับรองการใช้งานได้ ลักษณะพื้นผิวที่ได้จะมีลักษณะเรียบเหมาะสำหรับรองรับการใช้งานอุตสาหกรรมได้หลากหลาย

 

เหมาะสำหรับ :  อุตสาหกรรมอาหารและยา, อุตสาหรรกมเครื่องสำอาง ,โรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ , การผลิตทั่วไป, ห้องที่มีอุณภูมิสูง , ห้องเย็น ,  โกดังเก็บสินค้าและห้องปฏิบัติการ , ลานโหลดสินค้า พื้นที่ล้างทำความสะอาดบ่อยๆ 


     
   
 3. งานเคลือบพื้นด้วยระบบพียู แบบปรับระดับด้วยตัวเองชนิดผิวหยาบ  ( PU  HF ) 
   
คือระบบเคลือบพื้นพียูชนิดปรับระดับได้ด้วยตัวเอง ที่ใช้ความหนาเริ่มต้น 5 มิล ขึ้นไป  ถูกออกแบบเพื่อเคลือบพื้นที่ต้องการความแข็งแรงเป็นพิศษ รองรับอุณภูมิที่เย็นติดลบ หรืออุณหภูมิที่สูง ความทนทานต่อการขัดถูเสียดสี, การกัดกร่อนของสารเคมี, แรงกระแทก, กันลื่น สามารถใช้เพื่อเคลือบปกป้องพื้นผิวซึ่งคอนกรีตธรรมดาไม่สามารถรองรับการใช้งานได้ ลักษณะพื้นผิวที่ได้จะมีลักษณะหยาบ เหมาะสำหรับรองรับการใช้งานอุตสาหกรรมได้หลากหลาย 
 
เหมาะสำหรับ :  อุตสาหกรรมอาหารและยา, อุตสาหรรกรรมรื่องสำอาง ,โรงงานผลิตชิ้นส่วนรถยนต์ , การผลิตทั่วไป, ห้องที่มีอุณภูมิสูง , ห้องเย็น ,  โกดังเก็บสินค้าและห้องปฏิบัติการ , ลานโหลดสินค้า , พื้นที่ทำสะอาดบ่อยๆ     
 
 

4. งานเคลือบพื้นพียูกันลื่น  ( PU Non-Slip )

คือระบบเคลือบพื้นพียูด้วยการกลิ้งสีผสมทราย ให้ความหนาเริ่มต้น 200 ไมครอน เป็นสูตรพิเศษที่สามารถทนต่อรังสีอัลตร้าไวโอเลต จึงสามารถใช้งานภายนอกได้โดยไม่เกิดการเสื่อมสภาพหรือซีดจางง่ายและทนต่อสารเคมี ปราศจากฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย  สามารถยึดเกาะกับพื้นผิวได้ทั้งคอนกรีต, โลหะ, และไม้ ยังมีซิลิโคนเป็นส่วนประกอบซึ่งมีคุณสมบัติช่วยให้ทำความสะอาดง่าย คราบสกปรกไม่ติดแน่น จึงช่วยปกป้องพื้นผิวจากความชื่นและเชื้อราติดตั้งไว ใช้ทาได้ทั้งพื้นและผนัง มีความเงางามสูง ราคาถูก  มีสีสันให้เลือกหลากหลาย อาทิ สีชมพู สีม่วง สีเหลือง สีฟ้า เป็นต้น 

เหมาะสำหรับ : พื้นที่ภายในและภายนอกอาคาร , พื้นที่ฝ่ายผลิต , โกดังเช่าเก็บสินค้า , ลานอเนกประสงค์ , ห้องคลีนรูม งานตีเส้น , งานทำสัญลักษณ์ภาตามมาตรฐานความปลอดภัย เป็นต้น
 

 

Visitors: 17,041