งานเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ - Epoxy floor

 

 

ยินดีให้คำปรึกษา พร้อมสำรวจหน้างานฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย 

สอบถามโทร 089 4909872 , 081 3474766 

ID Line : 0894909872 


 

 

งานเคลือบพื้นอีพ็อกซี่เซลเลเวลลิ่ง ปรับระดับได้ด้วยตัวเอง
พื้นอีพ็อกซี่โค้ทติ้ง ชนิดทา
งานเคลือบพื้นอีพ็อกซี่กันลื่น
พื้นอีพ็อกซี่เซลเลเวลลิ่ง ปรับระดับได้ด้วยตัวเอง ผิวเรียบ

งานเคลือบพื้นด้วยระบบอีพ็อกซี่ ( Epoxy Floor System )


                 คือ ระบบพื้นที่มีคุณภาพสูง ใช้งานภายใน ให้ฟิล์มสีที่มีความเงางาม ผิวเรียบ พื้นผิวไร้รอยต่อ ทำความสะอาดง่าย ปราศจากฝุ่น ปลอดเชื้อแบคทีเรียและเชื้อรา อีกทั้งยังมีความแข็งแรงทนทานต่อสารเคมีชนิดต่าง ๆ ได้ดี มีสีสันให้เลือหลากหลาย เช่น สีแดง สีเทา สีน้ำเงิน สีเขียว สีส้ม เป็นต้น

 

การเคลือบพื้นด้วยอีพ็อกซี่ ( Epoxy Floor System ) แบ่งได้ดังนี้

1. งานเคลือบพื้นด้วยระบบอีพ็อกซี่โค็ทติ้งชนิดทา ( Epoxy Coating )


คือ ระบบเคลือบพื้นอีพ็อกซี่ ที่ประกอบด้วยอีพ็อกซี่เรซินและพอลิเอไมด์ฮาร์ดเดนเนอร์ เมื่อแข็งตัวจะทำให้เกิดฟิล์มสีที่มีความเงาสูงสามารถใช้เคลือบปกป้องได้ทั้งพื้นผิวคอนกรีตและโลหะด้วยการกลิ้งสี ให้ความหนาเริ่มต้น 150 ขึ้นไป ช่วยปกป้องพื้นจากคราบสกปรก ทนต่อสารเคมี ปราศจากฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย ติดตั้งไว ใช้ทาได้ทั้งพื้นและผนัง มีความเงางามสูง ราคาถูก

เหมาะสำหรับ : พื้นที่ภายในอาคาร , พื้นที่ฝ่ายผลิต , โกดังเช่าเก็บสินค้า , ลานอเนกประสงค์ ,ห้องคลีนรูม งานตีเส้น,งานทำสัญลักษณ์ภายในโรงงานตามมาตรฐานความปลอดภัย เป็นต้น

การติดตั้ง  : ควรติดตั้งพื้นด้วยช่างที่มีความชำนาญ เนื่องจากขั้นตอนการเตรียมพื้นแตกต่างกันตามสภาพพื้นผิวใช้ลูกกลิ้งในการเคลือบพื้นโดยนิยมกลิ้งสีชั้นทับหน้า ประมาณ 2 รอบ ทั้งนี้ขึ้นกับเฉดสีที่เลือก และสภาพหน้างาน หากต้องการความหนามากขึ้นสามารถปรับพื้นได้ ทั้งนี้ขึ้นกับสภาพหน้างาน การใช้งานของพื้นที่ 

 


 

2. งานเคลือบพื้นด้วยระบบอีพ็อกซี่แบบปรับระดับด้วยตัวเอง ( Epoxy Self leveling )


คือ ระบบเคลือบพื้นอีพ็อกที่สามารถปรับระดับได้ด้วยตัวเอง ให้ความหนา 1.5 - 5 มิล หรือ 1,500 - 5,000 ไมครอน ให้ความเงา ฟิล์มสีสามารถปรับระดับได้ด้วยตัวเอง พื้นผิวเรียบไร้รอยต่อ ปราศจากฝุ่น ไม่ก่อให้เกิดเชื้อแบคทีเรีย ทนทานต่อสารเคมีได้ดี รับแรงกระแทก แรงดึง ได้ดีมาก ทึบน้ำและไม่ซับน้ำมัน ดูแลทำความสะอาดง่าย อายุการใข้งานยาวนาน

เหมาะสำหรับ : พื้นที่ภายในอาคาร , พื้นที่ฝ่ายผลิต , โกดังเก็บสินค้า , ลานอเนกประสงค์ ,ห้องปฏิบัติการคลีนรูม , โชว์รูม , ห้องออฟฟิศ ,ร้านขายของ เป็นต้น

การติดตั้ง : ควรติดตั้งพื้นด้วยช่างที่มีความชำนาญ เนื่องจากขั้นตอนการเตรียมพื้นแตกต่างกันตามแต่สภาพพื้นผิว และใช้วิธีการปาดสีด้วยการเทสีลงบนพื้นแล้วใช้เกรียงเรียบหรือเกรียงฟันในการลากสี หลังจากนั้นใช้ลูกกลิ้งหนามกลิ้งตามทันที 

 

 

3. งานเคลือบพื้นด้วยระบบอีพ็อกซี่กันลื่น ( Epoxy Non-Slip )


คือ ระบบเคลือบพื้นด้วยการกลิ้งสีผสมทราย ให้ความเริ่มต้น 300 ไมครอน ขึ้นไป ทนต่อสารเคมี ปราศจากฝุ่น ป้องกันเชื้อราและเชื้อแบคทีเรีย 

เหมาะสำหรับ : พื้นที่ภายในโรงงานในบริเวณที่มีคราบน้ำมัน หรือพื้นที่ลาดชัน เพื่อกันการลื่นไถลได้ดีเยี่ยม ลานจอดรถ เป็นต้น 

การติดตั้ง : ควรติดตั้งพื้นด้วยช่างที่มีความชำนาญ เนื่องจากขั้นตอนการเตรียมพื้นแตกต่างกันตามสภาพพื้นผิว ใช้เกรียงหรือลูกกลิ้งในการทาสีให้ทั่วบริเวณและสามารถทาซ้ำได้ตามต้องการ 

 


4. งานเคลือบพื้นด้วยระบบอีพ็อกซี่ชนิดป้องกันการเกิดไฟฟ้าสถิตย์ ( Epoxy Anti -Static )


คือ พื้นอีพ็อกซี่ที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ขจัดปัญหาการเกิดการปะทุของไฟฟ้าสถิตย์ ป้องกันไม่ให้เกิดความเสียหายต่อเครื่องมืองและชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ที่มีความเปราะบางต่อไฟฟ้าสถิตย์ เพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ปฎิบัติงาน

เหมาะสำหรับ : โรงงานผลิตชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ , โรงงานผลิตที่มีผงฝุ่นแป้ง , ห้องควบคุมด้วยระบบคอมพิวเตอร์ เป็นต้น

 
Visitors: 17,351